[tintuc]Có nhiều loại máy phun thuốc diệt muỗi được thiết kế dành riêng cho hộ gia đình. Trong bài viết này Diệt côn trùng Đà Lạt sẽ giới thiệu một số loại máy phun thuốc diệt muỗi phổ biến:

Các loại máy phun thuốc muỗi phổ biến hiện nay

1. Máy phun diệt muỗi dùng điện: Đây là loại máy phun thuốc diệt muỗi sử dụng nguồn điện để tạo ra một dòng sương mịn chứa thuốc diệt muỗi. Máy phun diệt muỗi điện thường có công suất và phạm vi phun thuốc khác nhau, và được sử dụng trong không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách, hoặc nhà bếp.

Máy phun thuốc muỗi C100 plus của Hàn Quốc

Ưu điểm của máy phun thuốc muỗi dùng điện là có thể điều chỉnh được kích cở hạt hóa chất phun ra, đa số đều có thể phun hạt cực nhỏ (phun ULV) và có thể phun hạt lớn, ngoài ra dòng máy phun này dùng điện nên không có mùi hôi của xăng dầu như các dòng máy sử dụng xăng.

Nhược điểm của máy phun dùng điện là phạm vi phun ngắn, khoảng dưới 5m, không thích hợp cho việc phun thuốc ở khu vực rộng như vườn cây, và những nơi không có điện

2. Máy phun diệt muỗi dùng acqui: Đây là loại máy thường được sử dụng để phun tồn lưu thuốc trên bề mặt
Máy phun thuốc muỗi dùng acqui

Ưu điểm của máy phun thuốc acqui: Máy không có động cơ nên nhẹ hơn loại phun xăng rất nhiều, khi phun không gây ra tiếng ồn như loại máy dùng điện hay dùng xăng.

Nhược điểm của máy acqui: Mất thời gian sạc đầy acqui, thường trên 3 giờ, có thể hết bình giữa chừng khi đang làm.

3. Máy phun diệt muỗi cầm tay: Đây là loại máy nhỏ gọn và dễ sử dụng, phải bơm tay để tạo hơi mới phun được. Máy phun diệt muỗi cầm tay thường được sử dụng trong nhà và ngoài trời, như sân vườn, ban công, hoặc trong các chuyến cắm trại.
Ưu điểm: Rẻ tiền, sử dụng nhanh chóng trong mọi điều kiện, không lo không có điện hay xăng.
Nhược điểm: Máy phải bơm hơi nên khi phun không gian lớn khá mệt, lực phun không mạnh.
Máy phun muỗi cầm tay dạng nhỏ dùng điện

4. Máy phun diệt muỗi dùng xăng: Loại máy phun thuốc muỗi dùng xăng hiện đang được sử dụng rất phổ biến.
Ưu điểm: Lực phun mạnh, phun khoảng cách xa và phun được lên cao khoảng <15m. Có thể phun sương ULV hoặc phun hạt lớn đều được (cần thay đầu phun).
Nhược điểm: Sử dụng xăng pha nhớt nên cần phải chuẩn bị và đem theo khi đi làm. Máy chạy rất ồn và trọng lượng máy cũng rất nặng.
Máy phun thuốc muỗi dùng xăng Stihl 5600

5. Máy phun diệt muỗi không khí nóng: Đây là một công nghệ mới trong việc diệt muỗi. Máy phun diệt muỗi này sử dụng nhiệt độ cao để tạo ra không khí nóng và phun thuốc diệt muỗi vào không khí. Hơi nóng này sẽ truyền qua không khí và tiêu diệt muỗi. Loại máy này thường được sử dụng trong các không gian rộng lớn như công viên, sân vận động, hoặc khu đô thị.
Các loại máy phun thuốc muỗi phổ biến hiện nay

Trước khi mua và sử dụng máy phun thuốc diệt muỗi, hãy đảm bảo đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và tuân thủ các biện pháp an toàn để tránh rủi ro cho sức khỏe và môi trường.

DIỆT CÔN TRÙNG ĐÀ LẠT
HOTLINE: 0916.063.032
Email: dietcontrungdalat@gmail.com
Website: dietcontrungdalat.com

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm

0916.063.032